Tổng đài CSKH đa kênh – Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

Tổng đài CSKH đa kênh – Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc ứng dụng tổng đài cskh đa kênh được rất nhiều doanh nghiệp triển khai bởi mức độ tiếp cận và đáp ứng yêu cầu của khách hàng hiệu quả.  Tổng đài CSKH đa kênh là gì? Tổng đài CSKH đa kênh (Multi-channel contact center) là dịch vụ […]

Bật mí những cách giữ chân khách hàng trung thành cho doanh nghiệp

Bật mí những cách giữ chân khách hàng trung thành cho doanh nghiệp

Đối với mỗi đơn vị kinh doanh, khách hàng chính là người mang về doanh số giúp duy trì sự vận hành của bộ máy doanh nghiệp và đem lại giá trị kinh doanh cho tổ chức. Vì vậy, việc chăm sóc khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây […]

Giải pháp tổng đài AI là gì? 5 tính năng nổi trội tổng đài AI

Giải pháp tổng đài AI là gì? 5 tính năng nổi trội tổng đài AI

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ trong thời đại số 4.0 như hiện nay. Các doanh nghiệp không ngừng chuyển mình, vận dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào quá trình chăm sóc khách hàng, tăng tính chuyên nghiệp, nâng cao lợi thế cạnh tranh. Vì vậy giải pháp tổng […]

5 điều lưu ý khi chọn lựa dịch vụ tổng đài điện thoại

5 điều lưu ý khi chọn lựa dịch vụ tổng đài điện thoại

Nhằm theo đuổi khuynh hướng chuyển đổi số, việc chọn lựa các dịch vụ tổng đài điện thoại thông minh (hay còn biết đến với tên gọi tổng đài ảo) đang trở thành một giải pháp công nghệ được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn. Tuy nhiên, để tìm đến được một đơn vị cung cấp […]

9 Kỹ Năng Giao Tiếp Với Khách Hàng Hiệu Quả

Bây giờ việc hỗ trợ khách hàng luôn là nguyên tố thiết yếu để quý khách chốt đơn sản phẩm/dịch vụ của công ty. Do đó, kỹ năng giao tiếp với khách hàng chính là một nền tảng cứng cáp, để có thể giữ chân quý khách và khiến cho họ hài lòng với những gì mà […]

Đăng Ký SMS Quảng Cáo Có Thay Đổi Mới Gì Cho Công Ty 2023

đăng ký sms quảng cáo

Nhà cung cấp đăng ký SMS quảng cáo có điều gì mới cho công ty trong năm 2023. SMS Marketing là một trong những hình thức Marketing được những đơn vị quan tâm và săn đón hiện tại. Vì những hiệu quả thật sự mà hình thức này mang lại, giúp công ty tìm kiếm những cơ […]

Chuyển Zalo Business Đem Lại Những Lợi Ích Nào Cho Bán Lẻ?

Chuyển Zalo Business Đem Lại Những Lợi Ích Nào Cho Bán Lẻ?

Hoạt động kinh doanh bán lẻ đã ra đời từ lâu. Hiện tại, lĩnh vực này đang được mở rộng bởi sự phát triển nhanh chóng của chuyển đổi số. Đặc biệt, bán lẻ cá nhân đang được ưa chuộng. Và Zalo Business là một công cụ đang kéo sự quan tâm từ những cá […]

Tăng cao doanh số với dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn hảo

Khái niệm về dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt được xem như là át chủ bài giúp đơn vị doanh nghiệp thu hút được đa dạng người dùng tiềm năng so với đối thủ. Hơn nữa, chăm sóc người dùng toàn diện và chuyên nghiệp luôn là 1 trong các yếu tố quan trọng giúp tổ chức doanh […]

Giải Pháp Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Hiệu Quả

Giải Pháp Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Hiệu Quả

Nâng cao trải nghiệm khách hàng là mục tiêu hướng đến nhằm tăng cường sự hài lòng, giao tiếp tích cực giữa khách hàng và tổ chức kinh doanh. Cụ thể, nó gồm có các hoạt động nhằm xây dựng trải nghiệm dành cho khách hàng tốt hơn. Từ đó, khách hàng sẽ cảm thấy […]

Phân biệt tin nhắn SMS và MMS đơn giản chỉ với 1 chi tiết

Cách phân biệt tin nhắn SMS và MMS đơn giản

Chúng ta vẫn đang gửi tin nhắn văn bản hàng ngày, nhưng không phải ai cũng biết về tin nhắn SMS và MMS. Tuy nhiên, khi hiểu rõ về tin nhắn SMS/MMS và sự khác biệt của chúng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bí quyết kết nối tốt nhất với khách hàng. Đồng thời, […]