9 Kỹ Năng Giao Tiếp Với Khách Hàng Hiệu Quả

Bây giờ việc hỗ trợ khách hàng luôn là nguyên tố thiết yếu để quý khách chốt đơn sản phẩm/dịch vụ của công ty. Do đó, kỹ năng giao tiếp với khách hàng chính là một nền tảng cứng cáp, để có thể giữ chân quý khách và khiến cho họ hài lòng với những gì mà […]

Đăng Ký SMS Quảng Cáo Có Thay Đổi Mới Gì Cho Công Ty 2023

đăng ký sms quảng cáo

Nhà cung cấp đăng ký SMS quảng cáo có điều gì mới cho công ty trong năm 2023. SMS Marketing là một trong những hình thức Marketing được những đơn vị quan tâm và săn đón hiện tại. Vì những hiệu quả thật sự mà hình thức này mang lại, giúp công ty tìm kiếm những cơ […]

Chuyển Zalo Business Đem Lại Những Lợi Ích Nào Cho Bán Lẻ?

Chuyển Zalo Business Đem Lại Những Lợi Ích Nào Cho Bán Lẻ?

Hoạt động kinh doanh bán lẻ đã ra đời từ lâu. Hiện tại, lĩnh vực này đang được mở rộng bởi sự phát triển nhanh chóng của chuyển đổi số. Đặc biệt, bán lẻ cá nhân đang được ưa chuộng. Và Zalo Business là một công cụ đang kéo sự quan tâm từ những cá […]

Tăng cao doanh số với dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn hảo

Khái niệm về dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt được xem như là át chủ bài giúp đơn vị doanh nghiệp thu hút được đa dạng người dùng tiềm năng so với đối thủ. Hơn nữa, chăm sóc người dùng toàn diện và chuyên nghiệp luôn là 1 trong các yếu tố quan trọng giúp tổ chức doanh […]

Giải Pháp Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Hiệu Quả

Giải Pháp Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Hiệu Quả

Nâng cao trải nghiệm khách hàng là mục tiêu hướng đến nhằm tăng cường sự hài lòng, giao tiếp tích cực giữa khách hàng và tổ chức kinh doanh. Cụ thể, nó gồm có các hoạt động nhằm xây dựng trải nghiệm dành cho khách hàng tốt hơn. Từ đó, khách hàng sẽ cảm thấy […]

Phân biệt tin nhắn SMS và MMS đơn giản chỉ với 1 chi tiết

Cách phân biệt tin nhắn SMS và MMS đơn giản

Chúng ta vẫn đang gửi tin nhắn văn bản hàng ngày, nhưng không phải ai cũng biết về tin nhắn SMS và MMS. Tuy nhiên, khi hiểu rõ về tin nhắn SMS/MMS và sự khác biệt của chúng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bí quyết kết nối tốt nhất với khách hàng. Đồng thời, […]

Phân loại những hệ thống tổng đài Call center

Hệ thống tổng đài call center

Trong giai đoạn công nghệ đang phát triển, việc tổ chức phải đối mặt với sự tranh giành giữa các đối thủ là không thể tránh khỏi. Để được tồn tại và phát triển, tổ chức phải hiểu rõ và làm hài lòng “thượng đế” của mình. Vì đó, hệ thống tổng đài Call Center ra đời […]

4 Bước đăng ký số hotline đơn giản

Các bước đăng ký số tổng đài

Đăng ký số tổng đài là yếu tố tiên quyết nếu tổ chức cần tối đa hóa quy cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Nhất là, đây còn là cách khẳng định uy tín thương hiệu với đối tác, khách hàng tiềm năng. Song, không ít doanh nghiệp vẫn chưa biết cách lựa chọn […]

Cách Gửi Mã OTP Nào Sẽ Đem Lại Hiệu Quả Dành Cho Mọi Doanh Nghiệp?

Hiện nay, kỹ thuật số phát triển, vấn đề bảo vệ thông tin đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều người, nhiều tổ chức kinh doanh. Khi giao dịch trực tuyến, thường sẽ dùng mã xác thực OTP để xác thực thông tin và bảo vệ thông tin cá nhân. Vậy thế […]

Phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt miễn phí giúp tối ưu doanh số

Phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt miễn phí

Ngày nay, các doanh nghiệp luôn tìm phương pháp để nâng cao khả năng hiển thị thương hiệu của họ để tiếp cận khách hàng thông qua các kênh bao gồm cả SMS. Phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt cho phép đơn vị tổ chức gửi tin nhắn SMS tùy chỉnh và cá […]