Tổng đài tự động Callbot – Giải pháp đột phá cho tổng đài đa nền tảng

Tổng đài tự động Callbot - Giải pháp đột phá cho tổng đài đa nền tảng
Rate this post

Tổng đài tự động Callbot là giải pháp tối ưu hóa dịch vụ khách hàng, giúp gia tăng hiệu quả và tiết giảm chi phí cho chủ doanh nghiệp. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về công cụ này!

Callbot là gì?

Callbot là một trợ lý giọng nói được điều hành bởi trí tuệ nhân tạo. Đây  là một giải pháp có khả năng hiểu vấn đề của khách hàng bằng ngôn ngữ tự nhiên và đưa ra lời giải đáp chính xác theo trường hợp.

Tổng đài tự động Callbot - Giải pháp đột phá cho tổng đài đa nền tảng
Tổng đài tự động Callbot – Giải pháp đột phá cho tổng đài đa nền tảng

Các tính năng của tổng đài Callbot

Để xử lý các khó khăn liên quan đến các cuộc gọi thường xuyên, liên tục của tổng đài doanh nghiệp, tổng đài tự động Callbot có những tính năng nổi bật sau:

– Sử dụng giọng nói tự nhiên (92%) với ngữ điệu trôi chảy của từng địa điểm. Tạo sự gần gũi, thoải mái. 

– Tích hợp trí tuệ nhân tạo để tự động hoá quy trình giải quyết vấn đề khách hàng và tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. 

– Tốc độ xử lý nhanh <1s, đáp ứng được bài toán của những khách hàng lớn.

– Tính năng phân tích cảm xúc khách hàng sẽ dựa trên độ vang giọng nói của khách hàng và nhân viên CSKH để đánh giá chất lượng cuộc gọi. Bao gồm cả tone giọng, cường độ âm thanh và cảm xúc truyền tải.  

– Tương tác hai chiều bằng giọng nói với khách hàng: Thông báo, hỗ trợ khách hàng 24/7.

– Hỗ trợ trên nhiều kênh, dễ dàng tích hợp với các giải pháp khác.

>>> Xem thêm: Call Center là gì? Một số điều quan trọng về Call Center

Vì sao nên chọn tổng đài Callbot

Làm việc 24/7

Callbot được thiết kế để tự động phục vụ các cuộc gọi thông thường của 24/7 thông chủ doanh nghiệp qua điện thoại di động, giúp tối ưu nguồn nhân lực và tập trung xử lý các trường hợp khó khăn hơn. Mặt khác, tổng đài tự động Callbot cũng không gián đoạn hoạt động vào ngày nghỉ lễ hay cuối tuần. Giúp công ty tận dụng triệt để thời gian và khả năng để phục vụ người tiêu dùng.

Cải thiện trải nghiệm khách hàng

Sau khi người tiêu dùng gọi đến tổng đài tự động, hệ thống sẽ giải quyết và trả lời lại thông tin lại cho khách hàng gần như tức thì. Với nhiều kịch bản khác nhau đã được tích hợp trong hệ thống, Callbot có thể phản hồi một cách chính xác và tương tác với khách hàng bằng giọng nói như một tổng đài viên thực thụ. Tính năng phản hồi nhanh giúp người tiêu dùng cảm thấy được quan tâm và gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

Thực hiện các cuộc gọi được cá nhân hóa

Callbot cho phép công ty có thể thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng một cách thường xuyên. Với các lựa chọn kịch bản đa dạng các ngành nghề (Ngân hàng – Bảo hiểm, Bán lẻ, Bất động sản,…) như nhắc đến hạn thanh toán, nhắc nợ tín dụng, nhắc lịch hẹn, thông báo các thông tin quan trọng, gửi lời cảm ơn, … tới từng khách hàng cụ thể với số lượng lớn luôn chính xác. Các cuộc gọi được cá nhân hóa tới từng khách hàng cũng là một phương pháp giúp doanh nghiệp cải thiện chỉ số mức độ hài lòng của khách hàng và doanh số bán hàng.

Tiết kiệm chi phí vận hành cho doanh nghiệp

Tổng đài tự động Callbot có khả năng làm việc độc lập. Sẽ rất khó khăn khi tập đoàn liên tục giám sát, quản lý, sử dụng nhiều tài nguyên cho dịch vụ chăm sóc khách hàng truyền thống. Khi tích hợp Callbot, đơn vị kinh doanh sẽ không phải quá để tâm nhân viên không làm hoàn thành công việc. Tiết kiệm được thời gian, tập trung nguồn lực vào những việc quan trọng hơn.

>>> Xem thêm: Inbound Marketing là gì? Xây dựng uy tín thương hiệu với Inbound Marketing

Tạm kết  

Tổng đài tự động Callbot đang phát triển vượt trội và đang được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như chăm sóc khách hàng, bán lẻ, tài chính, giáo dục, y tế và nhiều lĩnh vực khác. Dù vẫn còn một vài hạn chế cần được tinh chỉnh lại, nhưng với những ưu điểm mà nó mang lại, tổng đài trợ lý ảo sẽ tiếp tục phát triển và trở thành một công cụ hỗ trợ quan trọng trong tương lai.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • VP chi nhánh Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.