Tăng cao doanh số với dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn hảo

Khái niệm về dịch vụ hỗ trợ khách hàng
Rate this post

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt được xem như là át chủ bài giúp đơn vị doanh nghiệp thu hút được đa dạng người dùng tiềm năng so với đối thủ. Hơn nữa, chăm sóc người dùng toàn diện và chuyên nghiệp luôn là 1 trong các yếu tố quan trọng giúp tổ chức doanh nghiệp tạo dựng lên sự thành công trên thương trường kinh doanh.

Vậy dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt là như thế nào? Dịch vụ CSKH tốt nhất ngày nay cho tổ chức doanh nghiệp là gì? Cùng tìm câu giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký Bing AI đơn giản nhanh chóng

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt là như thế nào?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng là tất cả những hoạt động hỗ trợ mà công ty cung cấp cho khách hàng trước, trong và sau khi mua sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Từ đó, giúp người dùng có được các trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, dịch vụ tốt sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng 1 cách kịp thời, hiệu quả và khiến họ cảm thấy hài lòng. Tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp mà những hình thức chăm sóc người dùng có thể khác nhau.

Hơn hết, việc tích hợp dùng phần mềm tổng đài ảo thông minh cũng là 1 cách được nhiều doanh nghiệp ứng dụng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng là gì?
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng là gì?

Lợi ích vượt trội của dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Một điều tất yếu đấy là bán hàng cần phải luôn đi kèm với việc chăm sóc khách hàng. Vậy nên, dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt và chất lượng sẽ được biểu hiện cụ thể qua những đặc điểm sau:

Thu hút người dùng tiềm năng

Duy trì người dùng hiện tại chính là đặc điểm nổi bật của dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Bởi, nếu người dùng được phục vụ tốt, họ sẽ có xu hướng giới thiệu cho hầu hết người xung quanh (Gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,…) về những trải nghiệm lý tưởng tại doanh nghiệp. Đây là 1 trong các phương pháp PR hình ảnh đơn vị với khách hàng tiềm năng vô cùng hiệu quả.

Giữ chân khách hàng hiện tại

Việc giữ chân khách hàng hiện tại sẽ tiết kiệm được vô cùng nhiều mức phí cho doanh nghiệp so với việc tìm kiếm 1 người dùng mới. Chính vì thế, những doanh nghiệp đều chú trọng tới việc duy trì khách hàng hiện tại bên cạnh việc chinh phục người dùng mới.

Dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng đã và đang làm tốt nhiệm vụ đó. Cụ thể là những hoạt động tương tác, giao tiếp với người dùng để xử lý những vấn đề họ đang gặp phải. Thông qua đó, đơn vị sẽ nhận lại sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng. Đồng thời, duy trì được mối quan hệ tốt đẹp và bền lâu với các khách hàng hiện tại.

Giảm chi phí kinh doanh

Thông thường, đơn vị sẽ phải chi trả 1 khoản tiền khá lớn để chạy những chương trình tiếp thị, quảng bá nhằm thu hút người dùng mới. Tuy nhiên, nếu người dùng cũ vẫn tiếp tục mua hàng và tạo ra doanh thu ổn định thì đơn vị vẫn có được khoản lợi nhuận cao và cắt giảm được các khoản chi phí tìm kiếm khách hàng mới.

Việc doanh nghiệp chăm sóc khách hàng bài bản sẽ khiến cho họ cảm thấy hài lòng ngay từ phút giây đầu tiên. Điều này sẽ giúp công ty tiết kiệm được chi phí về thời gian, tiền bạc phục vụ cho việc giải quyết thắc mắc của khách hàng. Qua đó, việc thực hiện tốt dịch vụ CSKH chính là phương pháp tuyệt vời để giảm chi phí kinh doanh của doanh nghiệp.

Vũ khí cạnh tranh của doanh nghiệp

Ngày nay, sự cạnh tranh không chỉ gói gọn ở trong nước mà còn mở rộng ra toàn cầu. Song song với điều đó, càng ngày càng nhiều đơn vị cung cấp cùng một loại sản phẩm/dịch vụ với chất lượng tương đồng. Vậy nên thu hút khách hàng tiềm năng bằng dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng là yếu tố sống còn của doanh nghiệp.

Thế nào là dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt?
Thế nào là dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt?

Nâng cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng với tổng đài ảo OMICall

Thực tế, công việc chăm sóc và hỗ trợ người dùng mang tới cực kỳ nhiều áp lực cho nhân viên. Hàng ngày, họ phải liên tiếp xử lý, giải quyết toàn bộ vấn đề người dùng khác nhau. Và để tăng cao chất lượng chăm sóc khách hàng hiệu quả, bạn không thể bỏ qua giải pháp tổng đài ảo thông minh OMICall.

Phần mềm chăm sóc khách hàng OMICall là 1 giải pháp cần phải có mà bất kỳ công ty nào cũng nên áp dụng. Việc sử dụng dịch vụ này sẽ giúp chủ công ty và nhân viên có thể quản lý từng người dùng mà không lo bỏ sót 1 người nào cả.

Đặc biệt, hệ thống sẽ tự động nhắc và kết hợp giữa các bộ phận với nhau. Ví dụ như: Trong công đoạn telesales với khách hàng, khi họ có nhu cầu mua tiếp sản phẩm của bạn, ngay tức khắc khách hàng sẽ được tự động chuyển sang bộ phận nhân viên bán hàng xử lý ngay trên hệ thống.

Chưa dừng lại ở đó, tổng đài OMICall còn hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc người dùng toàn diện trên đa kênh (Facebook, Website, Zalo,… tích hợp Mini – CRM). Ngoài phiên bản Web, OMICall còn hỗ trợ tốt trên hệ điều hành Android, iOS, hỗ trợ đa thiết bị: IP Phone,…

Với sự linh hoạt của hệ thống tổng đài OMICall, chắc chắn rằng tổ chức doanh nghiệp của bạn sẽ nhận lại sự hài lòng của khách hàng thông qua dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn hảo.

>>> Xem thêm: Mẫu phiếu khảo sát khách hàng được dùng nhiều nhất 2023

Tạm kết

Có thể nói, dịch vụ hỗ trợ khách hàng luôn cần phải đặt lên ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp, có như vậy, đơn vị mới tạo được nền tảng hoạt động vững chắc trong kinh doanh cũng như đưa hình ảnh thương hiệu vươn xa hơn trong tương lai.

Trải nghiệm ngay dịch vụ tổng đài ảo thông minh OMICall tại:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.