Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ trong thời đại số 4.0 như hiện nay. Các doanh nghiệp không ngừng chuyển mình, vận dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào quá trình chăm sóc khách hàng, tăng tính chuyên nghiệp, nâng cao lợi thế cạnh tranh. Vì vậy giải pháp tổng đài AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho mọi doanh nghiệp.
Giải pháp tổng đài AI là gì?
Tổng đài AI là phần mềm vận dụng trí tuệ nhân tạo AI thông minh, liên hệ và trả lời tự động theo nội dung đã được tạo sẵn.
Giải pháp tổng đài AI ứng dụng trong những lĩnh vực như: Thương mại điện tử, shop online; Công ty dịch vụ tài chính; Công ty giao vận; Bảo hiểm; Sự kiện, du lịch, booking,….
Lợi ích của giải pháp tổng đài AI mang lại
Triển khai đơn giản
Nếu tổng đài truyền thống khi sử dụng phải cài hệ thống vật lý ngay tại công ty, đi dây cáp line kéo từ bưu điện về doanh nghiệp,… thì tổng đài đa kênh chỉ cần cài hệ thống trực tiếp qua trực tuyến, sử dụng trên laptop, điện thoại, app, PC,… có kết nối Internet.
Chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Tổng đài AI dễ dàng làm các công việc được lặp lại nhiều lần, cũng như nắm bắt và giải đáp mọi sự cố mà khách hàng đang gặp phải theo nội dung có sẵn. Bên cạnh đó, khách hàng còn được giải đáp 24/7 mà không cần mất thời gian chờ đợi quá lâu.
Trao đổi tự nhiên.
Cùng với việc tận dụng trí tuệ nhân tạo, giải pháp tổng đài AI dễ dàng nhận biết và phân biệt âm vực, hiểu hết những gì khách hàng truyền tải và đưa ra xử lý phù hợp nhất ngay lập tức. Qua đó thể hiện được sự chuyên nghiệp, tăng mức độ yêu thích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Đánh giá chất lượng cuộc gọi
Doanh nghiệp sẽ quản lý được hiệu quả của từng cuộc gọi thông qua file ghi âm cuộc gọi được lưu trữ, xem các chỉ số đánh giá cuộc gọi theo nhiều tiêu chí khác nhau nhờ chức năng chấm điểm cuộc gọi. Từ đó công ty sẽ dễ dàng đưa ra được kịch bản chăm sóc khách hàng tương ứng, nâng cao hiệu quả hệ thống chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.
>>>Xem thêm: 5 điều lưu ý khi chọn lựa dịch vụ tổng đài điện thoại
Tính năng vượt trội của giải pháp tổng đài AI
Xây dựng chiến dịch tự động
Chọn ra danh sách khách hàng, lên kịch bản và bắt đầu chiến dịch tự động liên lạc và đối thoại theo kịch bản.
Báo cáo ghi lại chi tiết
Báo cáo được update theo thời gian thực tế của từng cuộc gọi, bên cạnh đó các cuộc gọi được lưu giữ để tiện cho việc theo dõi lại và quản lý của công ty.
Chấm điểm cuộc gọi
Chấm điểm cuộc gọi tự động, đánh giá độ hài lòng của khách hàng dựa các tiêu chí: tốc độ giao tiếp nhân viên, khách hàng, thời gian cuộc gọi, mật độ thoại với nhân viên, xác định độ tone giọng, Tag Cloud theo giọng nói (thống kê từ khóa khách nhắc đến nhiều).
>>>Xem thêm: Phần mềm tổng đài OMICall – Giải pháp nâng cao chất lượng CSKH
Kịch bản hóa cá nhân
Mỗi khách hàng sẽ được nhận nội dung riêng như tên, địa chỉ,… giúp cá nhân hóa thông tin cho từng cuộc gọi.
Tự động hóa cuộc gọi
Các cuộc gọi được thực hiện tự động, công ty không cần phải tốn nhiều nhân viên và thời gian để thực hiện từng cuộc gọi.
Giải pháp tổng đài AI đang dần thay thế các phương thức truyền thống và ngày càng được nhiều doanh nghiệp ứng dụng vào việc quản lý hệ thống CSKH hơn, nhờ những công nghệ hiện đại mà giải pháp này cung cấp
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam
- Website: Dịch Vụ Tổng Đài Ảo VoIP Thông Minh – OMICall
- Hotline: 0287 1010 898 – 0899 909 868
- VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
- VP chi nhánh Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
- VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.