Giải Pháp Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Hiệu Quả

Giải Pháp Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Hiệu Quả
Rate this post

Nâng cao trải nghiệm khách hàng là mục tiêu hướng đến nhằm tăng cường sự hài lòng, giao tiếp tích cực giữa khách hàng và tổ chức kinh doanh. Cụ thể, nó gồm có các hoạt động nhằm xây dựng trải nghiệm dành cho khách hàng tốt hơn. Từ đó, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với sản phẩm/dịch vụ. Ngoài ra, họ có thể nhanh chóng ghi nhớ tên thương hiệu của công ty.

Cùng OMIZCC tìm hiểu về giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng hiệu quả qua bài viết sau đây nhé!

Lý do cần nâng cao trải nghiệm khách hàng

Nâng cao trải nghiệm khách hàng trong bối cảnh thị trường hiện tại đem lại khá nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, gồm có:

Tăng khả năng cạnh tranh

Khi nâng cao trải nghiệm khách hàng, doanh nghiệp có thể tăng tính cạnh tranh của mình bằng giải pháp thiết lập trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, giúp họ giữ chân được nhiều khách hàng.

Tăng lòng trung thành của khách hàng

Trong trường hợp khách hàng có suy nghĩ tốt với công ty, họ có hướng trở thành khách hàng trung thành và dùng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp trong tương lai.

Nâng giá trị thương hiệu

Sự trải nghiệm khách hàng tích cực chắc chắn có thể xây dựng tốt cho hình ảnh của thương hiệu. Qua đó, đem lại lợi ích bền vững cho công ty.

Tăng doanh số

Khi khách hàng có trải nghiệm tốt, họ sẽ có xu hướng tiếp tục mua lại sản phẩm/dịch vụ đồng thời giới thiệu cho người quen. Từ đó, góp phần thúc đẩy doanh thu.

Giải Pháp Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Hiệu Quả

Tại sao công ty nên nâng cao trải nghiệm khách hàng trên Zalo?

Công ty nên nâng cao trải nghiệm khách hàng qua Zalo do mạng xã hội này hiện là một trong số kênh truyền thông thông thường và được quan tâm nhất ở thị trường Việt Nam. Dưới đây gồm có một số lý giải:

Độ phổ biến của mạng xã hội Zalo

Mạng xã hội Zalo đang được sử dụng rộng rãi nhất tại Việt Nam, với hơn 80 triệu người sử dụng. Đây được nhìn là “mảnh đất màu mỡ” nhằm thiết lập nơi giao tiếp tiện lợi và hiệu quả. Cụ thể, doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Tính giao tiếp cao

Mạng xã hội Zalo tạo điều kiện cho doanh nghiệp kết nối trực tiếp với khách hàng thông qua tin nhắn. Bên cạnh đó còn có các cuộc gọi, có cả Video Call. Điều đó cho phép doanh nghiệp có khả năng truyền tải thông tin về sản phẩm/dịch vụ một cách sinh động.

Giảm chi phí

Dùng Zalo để giao tiếp với khách hàng là một giải pháp giảm chi phí so với các phương pháp truyền thông truyền thống khác, chẳng hạn như đài phát thanh, tivi, báo chí,…

Nâng cao trải nghiệm khách hàng qua Zalo bằng dịch vụ nào?

OMIZCC – Dịch vụ phần mềm giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng trên Zalo một cách tiện lợi.

Vậy khi dùng OMIZCC, công ty được mang lại những lợi ích nổi bật gồm có:

Phí cước gọi thấp

Chi phí cước gọi ZCC chỉ tính khi cuộc gọi đã thực hiện thành công. Ngoài ra, so với cách thức gọi sim thông thường, dịch vụ ZCC cho phép doanh nghiệp tối ưu chi phí hiệu quả.

Tạo dấu ấn thương hiệu

Tình trạng tin nhắn rác, cuộc gọi làm phiền khiến người sử dụng điện thoại cảm giác phiền phức mỗi khi có cuộc gọi tương tự. Nhưng với Zalo ZCC, tên thương hiệu của công ty sẽ hiện trên phần người gọi.

Từ đó, tạo độ tin cậy cho người dùng, họ sẽ biết được danh tính chủ nhân của cuộc gọi. Nhờ đó, họ sẽ dễ dàng ra quyết định trả lời hay không.

Không những thế, ZCC có thể biết khách hàng đã đổi thuê bao, giúp quá trình tương tác giữa hai phía diễn ra thuận lợi.

Toàn bộ tính năng hỗ trợ được tích hợp

ZCC được tích hợp nhiều tính năng, ví dụ: Nhận dạng giọng nói, nhận dạng khuôn mặt… để nâng khả năng nhận dạng khách hàng. Bên cạnh đó, nó còn cho phép doanh nghiệp tạo các cuộc gọi video với khách hàng, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tương tác khách hàng tiềm năng

Trước đây, các công ty chỉ có thể kết nối khi những khách hàng đã theo dõi Zalo OA. Tuy nhiên, các cuộc gọi Zalo tích hợp tổng đài hỗ trợ doanh nghiệp có khả năng kết nối được với khách hàng tiềm năng, mặc dù họ chưa từng biết đến tổ chức kinh doanh.

Tạm kết

Qua bài viết này, hi vọng bạn đọc hiểu được sự quan trọng của nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đồng thời, có sự lựa chọn công cụ phần mềm tối ưu hiệu quả cho hoạt động này.

Mọi vấn đề thắc mắc về sản phẩm và hỗ trợ dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

  • Website của chúng tôi: omizcc.com
  • Gọi ngay để được tư vấn: 0287 1010 898

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
  • Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.