Đăng Ký Brandname – Định Danh Công Ty

đăng ký brandname
Rate this post

Đăng ký Brandname định danh chính là yếu tố mà tổ chức phải thực hiện. Nếu muốn tiến hành sử dụng những hoạt động quảng bá, truyền thông qua tin điện tử và điện thoại.

Do nghị định 91 mà nhà nước đã ban hành theo mục tiêu nhằm chống tình trạng thư Spam, những cuộc gọi rác làm phiền người dùng.

đăng ký brandname

Đăng ký brandname có khó không?

Hẳn nhiên nếu như bạn vẫn chưa nắm và hiểu rõ được thông tin này bạn sẽ thấy khá khó khăn, không biết diễn ra từ đâu để có thể tiến hành đăng ký. Nhưng bạn cũng đừng quá lo âu, đăng ký brandname định danh là một dịch vụ không đề xuất điều kiện và hồ sơ phức tạp. Tiêu chuẩn này được đưa ra hầu như bất cứ đơn vị nào cũng giải quyết được, tùy thuộc vào quy mô hoạt động là đăng ký cho tư nhân, tổ chức.

Lưu ý rằng việc khai báo định danh này không giới hạn về đối tượng được tham dự đăng ký. Do đó trước khi tiến hành đăng bạn nên tra cứu xem, tên định danh công ty bạn chuẩn bị đăng ký đã với chủ nhân hay chưa. Để hạn chế trạng thái hồ sơ không được ưng chuẩn và làm cho tốn thêm thời gian. Vì lúc công ty nào đăng ký brandname trước sẽ được có trước.

>> Xem thêm: Mẫu lời chào tổng đài ấn tượng ứng dụng cho các doanh nghiệp

Cần điều kiện gì để đăng ký brandname định danh

Chắc hẳn bất cứ tổ chức nào cũng muốn Phân tích rằng, lúc tiến hành đăng ký brandname định danh sẽ cần đáp ứng điều kiện gì? Căn cứ theo khoản 1 điều 24 theo nghị định 91/2020/NĐ-CP, Hãy chúng tôi điểm qua 1 số điều kiện tiên quyết, đáp ứng giấy tờ như:

đăng ký brandname
  • Bản sao mang chứng thực quyết định thành lập doanh nghiệp và giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;
  • Bản khai đăng ký theo mẫu số 1 phụ lục ban hành theo nghị định 91/2020/NĐ-CP;
  • Các giấy tờ liên quan về quyền sở hữu trí tuệ và đăng ký nhãn hàng (nếu có);

Nếu công ty đăng ký định danh có sao không?

Trong trường hợp ví như doanh nghiệp không đăng ký Brandname định danh theo nghị định được chính phủ ban hành. Tổ chức sẽ có thể đối mặt với việc bị xử phạt hành chính từ 80 – 100 triệu đồng. Cho những hành vi vi phạm về việc thực hành các hoạt động quảng bá, truyền thông qua tin nhắn/cuộc gọi mà không sở hữu brandname.

Chi phí thực hành đăng ký định danh

Lúc thực hiện đăng ký định danh tổ chức cần phải chi trả các chi phí:

  • 200.000 đồng/lần cấp lần đầu/tên định danh.
  • 100.000 đồng/lần cấp lại/sửa đổi.

Kết luận

Hy vọng những thông tin được chia sẻ bên trên có thể mang lại hữu dụng cho đơn vị. Chúc bạn có thể thực hành đăng ký brandname định danh thành công cho doanh của mình. Cảm ơn Các bạn đã theo dõi bài viết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.