Dịch vụ Call Center và những kiến thức cần nắm trong thời đại số

Dịch vụ Call Center và những kiến thức cần nắm trong thời đại số

Dịch vụ Call Center là một kênh hỗ trợ thông dụng, mặc dù thế giới bây giờ đang ngày càng kỹ thuật số hơn. Nó cho phép khách hàng trò chuyện trực tiếp với con người, giúp xây dựng lòng tin và sự trung thành. Tuy nhiên, việc hỗ trợ qua điện thoại cũng tốn […]

03 tính năng nổi bật của tổng đài tự động

03 tính năng nổi bật của tổng đài tự động

Ngày nay, tổng đài tự động đang được sử dụng phổ biến trong các đơn vị kinh doanh. Với sự đổi mới công nghệ tiên tiến, tổng đài tự động đã trở thành một giải pháp quan trọng giúp công ty tiết kiệm thời gian, gia tăng chất lượng làm việc và nâng cao trải […]

Tăng cường hiệu quả kinh doanh với dịch vụ marketing tổng thể chất lượng cao

Tăng cường hiệu quả kinh doanh với dịch vụ marketing tổng thể chất lượng cao.

Marketing tổng thể là công cụ góp phần đưa doanh nghiệp phát triển bền vững, tiếp cận thương hiệu tới những khách hàng tiềm năng.  Marketing tổng thể là gì? Holistic Marketing Strategy (Marketing tổng thể) là một công cụ marketing có các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bao gồm: Marketing online và […]

Tổng đài tự động Callbot – Giải pháp đột phá cho tổng đài đa nền tảng

Tổng đài tự động Callbot - Giải pháp đột phá cho tổng đài đa nền tảng

Tổng đài tự động Callbot là giải pháp tối ưu hóa dịch vụ khách hàng, giúp gia tăng hiệu quả và tiết giảm chi phí cho chủ doanh nghiệp. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về công cụ này! Callbot là gì? Callbot là một trợ lý giọng nói được […]

Call Center là gì? Một số điều quan trọng về Call Center

Call Center là gì?

Meta: Call Center là một trong những bộ phận trọng yếu trong quá trình hoạt động của bất kỳ một doanh nghiệp nào. Đây chính là kênh giao tiếp quan trọng giữa tổ chức và khách hàng. Vì thế việc hiểu rõ về Call Center là gì và xây dựng bộ phận Call Center xuất sắc là […]

Tiếp thị đa kênh là gì? 5 bước xây dựng chiến lược tiếp thị đa kênh

Tiếp thị đa kênh là gì? 5 bước xây dựng chiến lược tiếp thị đa kênh

Với sự tân tiến của công nghệ và sự ra đời của nhiều kênh truyền thông mới, tiếp thị đa kênh đã phát triển thành một phần không thể bỏ qua trong chiến lược tiếp thị của mọi công ty. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa, các đơn vị kinh doanh cần […]

05 lợi ích cho doanh nghiệp khi triển khai Omni Channel

05 lợi ích cho doanh nghiệp khi triển khai Omni Channel

Omni Channel là gì? Mục tiêu của Omni Channel là gì? Những lợi ích Omni Channel đem lại cho công ty? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây. Omni Channel là gì? Omni Channel là một chiến lược kinh doanh và tiếp thị nhằm mục đích tạo ra trải nghiệm liên […]

MẸO TƯƠNG TÁC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP

Mẹo tăng tương tác khách hàng cho doanh nghiệp

Làm thế nào để tối ưu tương tác khách hàng? Cần làm gì để đem lại hiệu suất bán hàng tối ưu và tạo độ uy tín ở khách hàng khi mất tương tác? Xem bài viết dưới đây để trả lời nhé. Tương tác khách hàng là gì? Tương tác khách hàng là quá […]

Cách chia nhóm khách hàng như thế nào để đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng

Cách chia nhóm khách hàng như thế nào để đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng

Cách chia nhóm khách hàng là một yếu tố quan trọng trong kế hoạch marketing của các chủ doanh nghiệp. Bằng cách phân tích chi tiết và đánh giá chuyên sâu các điểm đáng chú ý của khách hàng, chủ doanh nghiệp có thể tạo ra các nhóm khách hàng đích thực và tối ưu […]

Lắp tổng đài cho văn phòng: Giải pháp cho hệ thống liên lạc của doanh nghiệp

Lắp tổng đài cho văn phòng: Giải pháp cho hệ thống liên lạc của doanh nghiệp

Triển khai lắp tổng đài cho văn phòng hiệu quả, tối ưu thời gian CSKH, đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Đây được xem là hệ thống phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại và hữu ích đối với doanh nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.  Tổng đài ảo […]